Toán Lớp 6 - Toán nền tảng bám sát sách giáo khoa lớp 6

Toán Lớp 6 - Toán nền tảng bám sát sách giáo khoa lớp 6

Học phí khoá học

500.000 VNĐ / Năm

Khoá học bao gồm

16 bài học thử

131 video bài giảng

113 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

TOÁN CƠ BẢN LỚP 6       

Chương trình học từ cấp Tiểu học lên THCS là một bước nhảy đối với học sinh không chỉ bởi những thay đổi về môi trường học tập như: trường học mới, thầy cô mới, bạn bè mới,… mà chương trình và phương pháp học tập cùng có nhiều sự thay đổi. Đó chính là rào cản tương đối lớn với các em. Trong đó, môn Toán lớp 6 sẽ là một trong những môn học mang đến nhiều khó khăn, thử thách mới.

          Toán học lớp 6 bao gồm các kiến thức, các bài tập đòi hỏi tư duy hơn. Học sinh sẽ phải hiểu về khái niệm phần tử, tập hợp, dãy số, lũy thừa, số nguyên tố, số âm, số dương. Các khái niệm đều mới và trừu tượng. Phần hình học cũng ngày càng khó dần và cần có suy luận logic từ các tính chất, định lý để đi đến được kết luận của bài toán. Học toán lớp 6 có rất nhiều khó khăn nhưng chương trình Toán lớp 6 lại đóng vai trò quan trọng đối với bậc THCS, đây chính là những kiến thức nền móng cơ bản, đầu tiên để các em có thể học tập tốt các chương trình toán học về sau, rèn luyện rất nhiều cho các em khả năng tư duy trừu tượng, óc sáng tạo và suy luận logic.

          Thấy được những vai trò quan trọng của chương trình Toán 6, đồng thời cũng nhìn thấy những khó khăn khi các em học sinh học tập môn Toán lớp 6, VinaStudy đã xây dựng khóa học trực tuyến “Toán lớp 6 – Toán nền tảng bám sát sách giáo khoa lớp 6”. Khóa học online bao gồm các bài, các chương theo chương trình và SGK môn Toán 6 hiện hành, gồm các kiến thức về: Số học và Hình học.

Khóa học dành cho ai?

Khóa học Toán nền tảng lớp 6 được xây dựng không chỉ hướng đến học sinh khối 6, mà khóa học online này được VinaStudy xây dựng còn hướng tới các học sinh mọi khối lớp, tới các thầy cô giáo cũng như các anh chị phụ huynh.

- Học sinh khối lớp 6: Khóa học được thiết kế với mong muốn như một nguồn tài liệu tham khảo phù hợp cho các học sinh khối lớp 6. Khóa học sẽ giúp các em trong quá trình soạn bài, chuẩn bị bài trước khi lên lớp, nắm vững các kiến thức cơ bản, nền tảng nhất được giảng dạy trong chương trình sách giáo khoa. Khóa học sẽ góp phần giúp các em học sinh lớp 6 học tập tốt nhất chương trình môn Toán.

 - Học sinh lớp 7: Đối với học sinh lớp 7 nói riêng và các học sinh khối THCS nói chung. Bằng những video ngắn gọn, xúc tích nhất của khóa học, các em có thể ôn tập lại kiến thức cơ bản toán lớp 6 – kiến thức tiền đề để các em học tập tốt chương trình Toán THCS hơn.

- Học sinh lớp 5: Những học sinh có học lực khá – giỏi ở khối lớp 5 cũng như cấp Tiểu học, các em có thể nhờ vào khóa học online này mà có cái nhìn cụ thể hơn, sinh động hơn về các kiến thức mà chúng ta sẽ được tìm hiểu trong chương trình toán học lớp 6. Khóa học online sẽ một phần nào giúp các bạn có những chuẩn bị tốt hơn cho năm học đầu tiên khối THCS với rất nhiều thay đổi mới mẻ.

- Phụ huynh học sinh: Với hình thức học tập online, phụ huynh có thể đồng hành cùng con trong quá trình học tập. Cha mẹ có thể học cùng con trong các bài giảng online, từ đó nắm được chương trình học tập, quá trình và kết quả học tập của con.

- Giáo viên: Khóa học này bao gồm các chương và bài bám sát chương trình và sách giáo khoa, vì vậy rất thuận lợi cho các giáo viên sử dụng. Hệ thống video bài giảng lý thuyết, bài tập cũng như hệ thống đề kiểm tra của khóa học sẽ là một tài liệu tham khảo thực sự bổ ích dành cho các thầy cô trong việc giảng dạy cũng như kiểm tra đánh giá năng lực của học sinh.

Khóa học đem lại những gì?

-   Bằng lộ trình chi tiết, các bài giảng được xây dựng bài bản, khoa học, bám sát chương trình sách khoa, khóa học online Toán 6 – Toán nền tảng bám sát sách giáo khoa đã thực sự mang lại những kết quả tốt, đạt được hiệu quả thiết thực trong thực tiễn dạy và học toán 6.

-   Đối với các em học sinh, sau khi kết thúc khóa học này, các em có thể hiểu sâu 100% kiến thức Toán học bào gồm Số học (Số nguyên âm, số nguyên dương, ước số, lũy thừa, phân số,..) và Hình học (Điểm, góc, tia,…) thông qua các bài giảng lý thuyết và hệ thống bài tập, bài kiểm tra phong phú sau mỗi video bài học. Học sinh sẽ dần hình thành được kỹ năng vẽ hình, phát triển được tư duy – lập luận logic, kỹ năng tính toán sẽ được củng cố, xây dựng một nền tảng tốt để các em dần tiếp cận với việc học tập nội dung toán học ở lớp 7 cũng như các lớp lớn hơn.

-   Hình thức học tập online sẽ giúp các em chủ động việc học tập qua video mỗi ngày. Sau khi các em hoàn thành đăng ký khóa học, các em có thể học theo thời gian biểu mình định ra, tự chọn cho mình thời gian, không gian học tập để mang lại hiệu quả học tập cao nhất. Việc chủ động thời gian, không gian học tập từng ngày từng tuần dần hình thành và phát triển thói quen tự giác học tập của các em. 

-   Đối với các phụ huynh, các anh chị sẽ hiểu rõ hơn về những lợi ích và hiệu quả của chương trình học tập trực tuyến. Khóa học Toán 6 – Toán nền tảng bám sát chương trình sách giáo khoa sẽ giúp đỡ các cha mẹ trong việc cùng con học tập bộ môn Toán lớp 6. Anh chị phụ huynh sẽ có thể được tiếp cận với nguồn kiến thức chuẩn xác nhất, bám sát nội dung học tập trên lớp của con nhất, để từ đó hỗ trợ và chia sẽ cùng con trong quá trình học tập.

-   Khóa học không chỉ đem lại lợi ích cho học sinh, anh chị phụ huynh mà khóa học online này còn mang lại nhiều hiệu quả cho các thầy cô giáo.  Khóa học được thiết kế dựa trên những chuẩn về kiến thức, kỹ năng cần thiết bám sát chương trình sách giáo khoa. Thầy cô có thể tham khảo nội dung bài giảng, phương pháp dạy học hiện đại, trong hệ thống video lý thuyết cũng như tham khảo các bài tập đa dạng, phong phú trong ngân hàng bài tập, đề thi có trong khóa học phụ vụ mục đích soạn và chuẩn bị bài, cũng như là kiểm tra đánh giá học sinh của mình.

Nội dung khóa học bao gồm những gì?

-   Khóa học được xây dựng hoàn toàn dựa trên nội dung chương trình 35 tuần học theo sách giáo khoa Toán 6. Chương trình khóa học được xây dựng theo từng đơn vị bài học trong sách giáo khoa, bao gồm các video lý thuyết, video hướng dẫn chi tiết các làm bài tập trong sách giáo khoa và các đề thi thử để củng cố, kiểm tra kiến thức.

-   Nội dung khóa học được chia thành 2 phần:

PHẦN 1: Các kiến thức cần nhớ

          Các video bài giảng được chia theo từng chương, bám sát vào nội dung sách giáo khoa, hướng dẫn học sinh các kiến thức lý thuyết cơ bản của Toán lớp 6.

          Những nội dung lý thuyết trong chương trình Toán 6 được truyền đạt một cách dễ hiểu, từ trực quan sinh động đến trừu tượng khái quát, phong phú. Bằng phương pháp giảng dạy truyền cảm dễ hiểu, các video bài giảng trong khóa học sẽ giúp các em học sinh chiếm lĩnh tri thức một các dễ dàng, góp phần phát triển năng lực của các bạn học sinh.

PHẦN 2: Hệ thống bài tập theo từng tuần học

          Khóa học Toán 6 – Toán nền tảng bám sát sách giáo khoa lớp 6 mang đến một hệ thống bài tập được biên soạn công phu theo từng tuần học giúp các em hoàn thành một cách tốt nhất chương trình học môn toán tại nhà.

          Bên cạnh các video lý thuyết, khóa học còn bao gồm các video hướng dẫn phương pháp học, các kỹ năng làm bài, trình bày bài thông qua việc chữa chi tiết các bài tập trong sách giáo khoa lớp 5

          Sau mỗi nội dung kiến thức lý thuyết, khóa học của VinaStudy đều có những bài thi thử trắc nghiệm giúp các em kiểm tra đánh giá lại kiến thức mà mình đã học.

-   Thông qua những nội dung này, phụ huynh và giáo viên có thể nhận định được khả năng làm bài cũng như mức độ hiểu bài của con ở mỗi dạng bài tập.

Vì sao nên chọn khóa học Toán nền tảng 6 của VinaStudy?

Có thật nhiều khóa học Toán lớp 6 trực tuyến trên internet, vậy khóa học này của VinaStudy có gì đặc biệt? Lý do gì các bậc phụ huynh và các em học sinh nên chọn khóa học này? Hãy cùng điểm lại những đặc điểm nổi bật chỉ có tại khóa học Toán lớp 6 cơ bản nói riêng và các khóa học của VinaStudy nói chung.

  • Các video trong khóa học được xây dựng bởi đội ngũ thầy cô giáo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đứng đầu là thầy Nguyễn Thành Long – thầy giáo đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy Toán liên cấp, người thầy đã truyền cảm hứng toán học cho hàng nghìn học sinh trên cả nước, giúp trên 2000 học sinh trên cả nước luyện thi và đỗ vào các trường chuyên chất lượng cao trong các kì thi tuyển sinh Trung học cơ sở và Trung học phổ thông.

 

  • Nội dung kiến thức toán lớp 6 sẽ được cô đọng trong hơn 130 video với thời lượng thích hợp. Các trình bày nội dung trong từng bài giảng ngắn gọn, súc tích sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức theo chương trình chuẩn sách giáo khoa một cách dễ dàng. Sau khóa học, các em sẽ tự tin hơn với các bài học trên lớp, giành được các điểm số cao trong bài thi, bài kiểm tra.

 

  • Trong suốt quá trình học tập của các em sẽ luôn có sự đồng hành, hỗ trợ của các thầy cô. Bất kỳ một thắc mắc nhỏ nào, các em đều có thể để lại bình luận trong phần giải đáp thắc mắc để được hỗ trợ trực tuyến một cách nhanh chóng nhất.

 

  • Để hệ thống, kiểm tra lại các kiến thức đã được học. Sau mỗi một bài học lý thuyết, khóa học đều có 1 bài kiểm tra chất lượng online. Qua bài kiểm tra các em sẽ có thể hệ thống lại một lần nữa kiến thức quan trọng của từng bài, thấy được điểm mạnh, điểm yếu trong phần kiến thức của mình để đề ra phương pháp học tập tốt hơn.
  • Kết quả của các bài kiểm tra đều được gửi về thông qua hòm thư điện tử hoặc tin nhắn văn bản tới các phụ huynh. Bản báo cáo kết quả bài thi sẽ ngoài điểm số còn có lời giải chi tiết của từng câu, điều đó giúp cho các phụ huynh cũng như học sinh theo dõi được biết được phần làm bài nào chưa tốt của học sinh, cách chữa bài đúng, chính xác.

 

  • Không chỉ đặc biệt ở những giá trị học thuật, “Toán nền tảng bám sát sách giáo khoa lớp 6” còn là một khóa học đem lại những lợi ích thiết thực về kinh tế. Với mức học phí phải chăng, người học đã có cho mình đầy đủ khóa học với các video bài giảng và chi tiết của chương trình cơ bản Toán lớp 6 mà các em có thể truy cập bất cứ khi nào, ở đâu và không bị giới hạn lượt truy cập.

Khóa học bao gồm bao nhiêu bài giảng video, bài tập và bài kiểm tra?

Khóa học Toán lớp 6 – Toán nền tảng bám sát sách giáo khoa lớp 6, được cụ thể hóa bằng hệ thống video, bài tập, bài kiểm tra phù hợp với chương trình cơ bản gồm:

  • 15 bài học thử
  • 131 video bài giảng
  • 113 bài thi trắc nghiệm

4 bài giảng học thử học kì I:

       - Lũy thừa với số mũ tự nhiên. Nhân hai lũy thừa cùng cơ số (Video)

       - Giải bài tập trang 27, 28 SGK Toán 6 – Tập 1 (Video)

       - Thi Online – Toán 6 – Lũy thừa với số mũ tự nhiên. Nhân hai lũy thừa cùng cơ sở (Đề thi)

       - Ba điểm thẳng hàng (Video)

       - Giải bài tập trang 106, 107 – SGK Toán 6 Tập 1 (Video)

       - Thi Online – Toán 6 – Ba điểm thẳng hàng (Đề thi)

4 bài giảng học thử học kì II:

       - Tính chất cơ bản của phân số (Video)

       - Giải bài tập trang 11 – SGK Toán 6 Tập 2 (Video)

       - Thi Online – Toán 6 – Tính chất cơ bản của phân số (Đề thi)

       - Khi nào thì góc xOy + yOz = xOz (Video)

       - Giải bài tập trang 82, 83 – SGK Toán 6 Tập 2 (Video)

       - Thi Online – Toán 6 - Khi nào xOy + yOz = xOz (Đề thi)

Thời gian học ra sao?

-   Với các video bài giảng có độ dài từ 5 – 20 phút, người học hoàn toàn có thể sắp xếp linh hoạt và phù hợp với thời gian biểu của mình. Thời gian học và tần suất học sẽ phụ thuộc vào người học, sẽ không có trường hợp giới hạn thời gian và tần suất truy cập khóa học Toán lớp 6 - Toán nền tảng bám sát sách giáo khoa lớp 6.

Hỗ trợ khi học như thế nào?

Trong quá trình tham gia học trực tuyến cùng khóa học Toán lớp 6 cơ bản, nếu người học gặp bất kì sự cố nào có thể liên hệ với trung tâm qua website học online của trung tâm vinastudy.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua các số điện thoại và email phù hợp với sự cố đang gặp phải:

- Tư vấn : 0932-39-39-56

- Hỗ trợ kỹ thuật: 0936-456-113             

- Gửi câu hỏi hỏi đáp học tập tại đây : https://vinastudy.vn/gui-cau-hoi.html 

- Email: hotro@vinastudy.vn

 

1. Bài giảng học thử học kì I

6 bài học

2. Bài giảng học thử học kì II

6 bài học

3. Chương I: Ôn tập và bổ túc về số tự nhiên.

53 bài học

4. Chương II: Số nguyên.

37 bài học

5. Chương III: Đoạn thẳng.

21 bài học

6. Phần 2. Bài tập theo tuần học kì I lớp 6

38 bài học

7. Chương IV: Phân số.

48 bài học

8. Chương V: Góc

24 bài học

9. Phần 4. Bài tập theo tuần của học kì II lớp 6

10 bài học

Giảng viên

Nguyễn Thành Long
Nguyễn Thành Long

Môn dạy: Toán, Lý

Học vấn: Đại học

Liên hệ: Facebook

Quá trình công tác và kinh nghiệm: Thầy Nguyễn Thành Long đã có kinh nghiệm 10 năm giảng dạy với hàng trăm học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi Violympic Toán, Thi học sinh giỏi Toán.

Đặc biệt, rất nhiều học sinh của thầy thi đỗ vào các trường chuyên, chất lượng cao ở Hà Nội như: Amsterdam, Giảng Võ, Chu Văn An,....

Thầy nguyên là giáo viên Hệ thống Giáo dục Anhxtanh Hà Nội. Giáo viên Hệ thống Giáo dục Vinastudy.vn. Giáo viên đội tuyển toán trường Khương Mai Hà Nội Phương pháp giảng dạy.