Toán cơ bản lớp 1 (Bộ sách cánh diều)

Toán cơ bản lớp 1 (Bộ sách cánh diều)

Học phí khoá học

Chương trình miễn phí

Khoá học bao gồm

3 bài học thử

76 video bài giảng

0 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

Đăng ký nhận khoá học miễn phí

 

          Góp phần giúp các em học sinh lớp 1 làm quen và học tốt môn Toán. Hệ thống giáo dục trực tuyến VinaStudy xây dựng khóa học toán 1 bám sát chương trình bộ sách Cánh diều. VinasStudy sẽ mang đến những bài giảng với phương pháp học tốt nhất, tự tin trở thành bạn đồng hành tin cậy với học sinh lớp 1 trên con tường khám phá, chiếm lĩnh tri thức Toán học. 

Khóa học dành cho ai?

- Học sinh đang ở độ tuổi bước vào lớp 1: Khóa học sẽ như một nguồn tài liệu tham khảo phù hợp cho các em học sinh khối lớp 1. Khóa học sẽ góp phần giúp các em học sinh lớp 1 nắm vững các kiến thức cơ bản, nền tảng nhất được giảng dạy trong chương trình bộ sách Cánh diều, góp các em học tập tốt nhất chương trình môn Toán.

- Phụ huynh học sinh: Thông qua những bài giảng online, các bậc phụ huynh có thể đồng hành cùng con trong năm học đầu tiên của cấp tiểu học

- Giáo viên: Hệ thống bải giảng sẽ là một nguồn tài liệu tham khảo bổ ích dành cho các thầy cô có nhu cầu tìm hiểu phương pháp dạy – tham khảo hướng tiếp cận kiến thức mới cho học sinh lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông mới.

Khóa học đem lại những gì?

-   Bằng một chương trình học tập chi tiết, các bài giảng được xây dựng bài bản, khoa học, bám sát chương trình sách khoa, khóa học online Toán 1 – Chương trình mới – Bộ Cánh diều đã thực sự mang lại những kết quả tốt, đạt được hiệu quả thiết thực trong thực tiễn dạy và học toán 1.

-   Sau khi kết thúc khóa học, học sinh sẽ hiểu sâu, nhớ lâu được toàn bộ kiến thức của toán cơ bản lớp 1, từ đó khơi dậy niềm đam mê Toán học ngay từ nhỏ.

-   Với những video ngắn gọn, dễ hiểu sẽ giúp học sinh lớp 1 học hiểu bản chất và ghi nhớ một cách tự nhiên nhất các kiến thức toán học nền tảng.

-   Hình thức học tập online sẽ giúp các em chủ động việc học tập qua video mỗi ngày; góp phần giúp các em học sinh lớp 1 xây dựng tính tự giác trong học tập.

-   Đối với các phụ huynh, Anh chị phụ huynh sẽ có thể được tiếp cận với nguồn kiến thức chuẩn xác nhất, bám sát nội dung học tập trên lớp của con nhất, để từ đó hỗ trợ và chia sẻ cùng con trong quá trình học tập.

-   Thầy cô có thể tham khảo nội dung bài giảng, phương pháp dạy học hiện đại, trong hệ thống video lý thuyết cũng như tham khảo các bài tập đa dạng, phong phú trong ngân hàng bài tập, đề thi có trong khóa học phục vụ mục đích soạn và chuẩn bị bài, cũng như là kiểm tra đánh giá học sinh của mình.

Nội dung khóa học bao gồm?

          Khóa học bao gồm các bài giảng được thiết kế bài bản, ngắn gọn nhưng đầy đủ những kiến thức quan trọng của chương trình toán lớp 1.

          Các bài giảng bao gồm các nội dung về:

  • Số học: Các em sẽ học đếm, đọc, viết các số; học làm tính cộng, tính trừ.
  • Hình học: Làm quen các hình đơn giản và thực hành lắp ghép, xếp hình; tập đo độ dài, tập đọc giờ đúng và xem lịch hàng ngày.

Thời gian học ra sao?

-   Với các video bài giảng có độ dài phù hợp, người học hoàn toàn có thể sắp xếp linh hoạt và phù hợp với thời gian biểu của mình. Thời gian học và tần suất học sẽ phụ thuộc vào người học, sẽ không có trường hợp giới hạn thời gian và tần suất truy cập khóa học Toán 1 – Chương trình mới – Bộ Cánh diều

Hỗ trợ khi học ra sao?

Trong quá trình tham gia học trực tuyến cùng khóa học Toán 1 – Bộ Cánh diều, nếu người học gặp bất kì sự cố nào có thể liên hệ với trung tâm qua website học online của trung tâm vinastudy.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua các số điện thoại và email phù hợp với sự cố đang gặp phải:

- Tư vấn : 0932-39-39-56

- Hỗ trợ kỹ thuật: 0936-456-113             

- Gửi câu hỏi hỏi đáp học tập tại đây : https://vinastudy.vn/gui-cau-hoi.html 

- Email: hotro@vinastudy.vn

 

1. Chủ đề 1: Các số đến 10

13 bài học

2. Chủ đề 2: Phép cộng, phép trừ trong phạm vi 10

25 bài học

3. Chủ đề 3: Các số trong phạm vi 100

17 bài học

4. Chủ đề 4: Phép cộng, phép trừ trong phạm vi 100

21 bài học

Giảng viên

Lê Thị Hà Phương
Lê Thị Hà Phương

Môn dạy: Toán

Học vấn: Cử nhân

Liên hệ: Facebook

Quá trình công tác và kinh nghiệm: Cô Lê Thị Hà Phương tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Thủ Đô Hà Nội chuyên ngành Sư phạm toán với hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy, gia sư, đứng lớp môn Toán. 

Là một cô giáo luôn luôn biết nắm bắt tâm lý lứa tuổi của các em học sinh từ cấp Tiểu học tới cấp THCS, chính vì thế các em học sinh luôn cảm thấy cô là một cô giáo vui vẻ, thân thiện, dễ gần, có thể chia sẻ được với cô nhiều điều trong học tập và cuộc sống. Cùng với sự giảng dạy tận tâm và nhiệt huyết, cô Hà Phương đã khơi dậy hứng thú, tình yêu và niềm đam mê Toán học cho rất nhiều các em học sinh của mình, kể cả những em trước đây rất sợ học môn Toán. Cô là một giáo viên đã có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy học, truyền tải đầy đủ các kiến thức từ dễ đến khó cho rất nhiều em học sinh và giúp các em đạt được nhiều thành tích trong học tập.