Nâng cao Toán 6 - Thầy Long

Nâng cao Toán 6 - Thầy Long

Học phí khoá học

1.000.000 VNĐ Giá gốc: 1.200.000 VNĐ / Năm

Khoá học bao gồm

11 bài học thử

45 video bài giảng

44 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

            Toán học là bộ môn khoa học có ý nghĩa lớn với nhiều ứng dụng trong thực tiễn cuộc sống, vì vậy, toán học từ sớm đã được đưa vào chương trình giáo dục học và giữ vai trò quan trọng trong suốt bậc học phổ thông. Toán là môn học đòi hỏi học sinh cần nỗ lực lớn để chiếm lĩnh tri thức cho mình. Ngoài việc chăm chỉ, cần cù, học tập một cách nghiêm túc các chương trình, nội dung trong sách giáo khoa thì học sinh cần phải có niềm say mê và phương pháp học tập đúng đắn. Để trở thành một học sinh giỏi Toán, không chỉ làm được các bài toán cơ bản trong sách giáo khoa, học sinh cần phải mở rộng kiến thức và giải quyết các bài tập nâng cao để dần nâng cao năng lực toán học của bản thân.

            Để giúp mong ước học giỏi môn Toán của các em dễ trở thành hiện thực hơn, các thầy cô giáo của VinaStudy đã xây dựng khóa học trực tuyến “Vina 2 – Nâng cao Toán 6”. Khóa học được giảng dạy bởi Thầy giáo Nguyễn Thành Long – Giáo viên với hơn 10 năm kinh nghiệm dạy học môn Toán liên cấp. Khóa học sẽ giúp học sinh hệ thống toàn bộ kiến thức cơ bản và tập trung nâng cao, mở rộng kiến thức toán 6 cho các em, giúp các em phát triển tư duy, khả năng sáng tạo với những phương pháp giải bài tập lý thú để giải được các bài tập nâng cao ở mức độ bồi dưỡng và thi học sinh giỏi lớp 6.

Khóa học dành cho ai?

Khóa học Nâng cao toán 6 được xây dựng không chỉ hướng đến học sinh khối 6, mà khóa học online này được VinaStudy xây dựng còn hướng tới các học sinh mọi khối lớp, tới các thầy cô giáo cũng như các anh chị phụ huynh.

- Học sinh khối lớp 6: Đối tượng chủ yếu mà khóa học Nâng cao Toán 6 của VinaStudy hướng tới là các em học sinh lớp 6 với học lực khá – giỏi. Sau khi các em kết thúc khóa học Toán 6 – Toán nền tảng bám sát sách giáo khoa của VinaStudy và nắm chắc các kiến thức cơ bản nhất của chương trình Toán 6, với nhu cầu ôn tập nhanh kiến thức cơ bản và tập trung học mở rộng nâng cao chương trình trên lớp, hướng tới các kỳ thi học sinh giỏi, khóa học Nâng cao Toán 6 sẽ mang đến cho các em hệ thống những kiến thức, những dạng bài tập nâng cao vào mở rộng hơn để các em đạt được mục đích đề ra.   

 - Học sinh lớp 7: Đối với học sinh lớp 7 nói riêng và các học sinh khối THCS nói chung. Khóa học sẽ như một cẩm nang ôn luyện, mở rộng kiến thức toán nâng cao lớp 6 cho các em. Thông qua những video bài giảng ngắn gọn, đúng trọng tâm, các bài giảng được chia theo chuyên đề, học sinh có thể ôn tập củng cố hơn các kiến thức toán lớp 6 từ cơ bản đến nâng cao của mình.

- Học sinh lớp 5: Với những học sinh học lực giỏi ở khối lớp 5, khóa học sẽ giúp các em có cái nhìn cụ thể, trực quan và sinh động nhất về chương trình toán học nâng cao lớp 6 với các chuyên đề được chia dạng một cách khoa học. Nhờ đó các em sẽ có thể chuẩn bị tinh thần cũng như kiến thức tốt hơn cho năm học lớp 6.

- Phụ huynh học sinh: Khóa học được trình bày một cách khoa học theo các chủ đề sẽ giúp anh chị phụ huynh dễ dàng hơn trong việc nắm bắt khung chương trình và nội dung học tập của con. Hình thức học online của khóa học sẽ giúp phụ huynh dễ dàng hơn trong việc đồng hành cùng con trong quá trình học tập.

- Giáo viên: Khóa học không chỉ dành cho học sinh và phụ huynh, VinaStudy xây dựng khóa học còn hướng tới đối tượng là các thầy cô giáo. Thông qua hệ thống video bài giảng lý thuyết cũng như các bài tập, đề thi thử phong phú, các thầy cô có thể sử dụng khóa học như một tài liệu tham khảo cho việc giảng dạy các kiến thức nâng cao, mở rộng kiến thức cho nhóm học sinh khá – giỏi và các chuyên đề bồi dưỡng học sinh lớp 6.

Khóa học đem lại những gì?

-   Khóa học bao gồm các bài giảng được xây dựng bài bản, khoa học, bám sát vào chương trình hiện hành; các bài giảng được chia theo từng chuyên đề với mức độ khó tăng dần sẽ đem lại những giá trị thiết thực trong công tác dạy và học môn toán lớp 6, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của cả giáo viên và học sinh.

- Chương trình toán học lớp 6 là những con số tính toán phức tạp hơn, nhiều hơn, không chỉ đơn giản là những phép toán cộng, trừ, nhân, chia đơn giản như bậc tiểu học. Hình học cũng không chỉ là vẽ hình tam giác, hình thang, hình chữ nhật, … mà còn phải vẽ thêm đường trung tuyến, trung trực, hai tam giác bằng nhau,…Vì vậy để học được và học tốt môn Toán lớp 6, học sinh cần phải có kỹ năng tính toán cẩn thận và trình bày logic. Khóa học Nâng cao Toán 6 sẽ góp phần giúp các em đạt được điều đó, từ những video giảng bài ngắn gọn, hướng dẫn làm bài chi tiết các em sẽ học được những phương pháp và cách học tốt nhất.

-   Đối với các em học sinh, sau khi kết thúc khóa học này, các em có thể hiểu sâu kiến thức Toán học, không chỉ vậy còn mở rộng và nâng cao kiến thức chương trình Toán lớp 6, giải quyết được các dạng bài tập nâng cao lớp 6, từ đó phát triển tư duy toán học của bản thân.  

-   Hình thức học tập online sẽ giúp các em chủ động việc học tập qua video mỗi ngày. Sau khi các em hoàn thành đăng ký khóa học, các em có thể học theo thời gian biểu mình định ra, tự chọn cho mình thời gian, không gian học tập để mang lại hiệu quả học tập cao nhất. Tham gia khóa học, các em sẽ từ hướng dẫn của giáo viên để tự giải các bài tập trong video bài giảng, sau đó tự giác làm các bài tập tự luyện, các đề thi một cách nghiêm túc. Việc tự giác học tập qua từng ngày từng tuần dần hình thành và phát triển thói quen chủ động trong học tập, cũng như chủ động trong các công việc trong cuộc sống hàng ngày của bản thân.

-   Đối với các bậc phụ huynh, các anh chị sẽ hiểu rõ hơn về những lợi ích và hiệu quả của chương trình học tập trực tuyến. Khóa học Toán 6 – Toán nền tảng bám sát chương trình sách giáo khoa sẽ giúp đỡ các cha mẹ trong việc cùng con học tập bộ môn Toán lớp 6. Anh chị phụ huynh sẽ có thể được tiếp cận với nguồn kiến thức chuẩn xác nhất,  để từ đó hỗ trợ và chia sẻ cùng con trong quá trình học tập.

-   Khóa học không chỉ đem lại lợi ích cho học sinh, anh chị phụ huynh mà khóa học online này còn mang lại nhiều hiệu quả cho các thầy cô giáo.  Khóa học được thiết kế bao gồm hệ thống chuyên đề, bài giảng bao quát hết nội dung và đầy đủ, kiến thức trong bài được trình bày logic, từ dễ đến khó. Thầy cô có thể tham khảo nội dung bài giảng, phương pháp dạy học hiện đại, trong hệ thống video lý thuyết cũng như tham khảo các bài tập đa dạng, phong phú trong ngân hàng bài tập, đề thi có trong khóa học phục vụ mục đích soạn và chuẩn bị bài, cũng như là kiểm tra đánh giá học sinh của mình; phù hợp để hỗ trợ thầy cô chuẩn bị cho các lớp bồi dưỡng học sinh giỏi.

Nội dung khóa học bao gồm những gì?

-   Nội dung khóa học Nâng cao Toán 6 được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng kiến thức chuẩn của khung chương trình Toán học hiện hành. Khóa học trọng tâm hướng tới học sinh khá – giỏi lớp 6, hệ thống bài giảng được chia thành những video lý thuyết và các đề thi thử kiểm tra kiến thức.

-   Khóa học được chia thành hai phần bao gồm:

PHẦN 1: Hệ thống các chuyên đề

            Các chuyên đề được sắp xếp theo chương trình học của học sinh khối 6 với mức độ từ dễ đến khó nhằm giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách từ từ, chắc chắn.

            Khóa học gồm chuyên đề:

            - Chuyên đề 1: Tập hợp số tự nhiên

            - Chuyên đề 2: Lũy thừa

            - Chuyên đề 3: Tính chất chia hết

            - Chuyên đề 4: Ước chung lớn nhất – Bội chung nhỏ nhất

            - Chuyên đề 5: Tập hợp các số nguyên

            - Chuyên đề 6: Tính chất chia hết của số nguyên

            - Chuyên đề 7: Đoạn thẳng

            - Chuyên đề 8: Phân số

            - Chuyên đề 9: Góc

            Những nội dung lý thuyết trong các video bài giảng được truyền đạt một cách dễ hiểu, từ trực quan sinh động đến trừu tượng khái quát, phong phú. Bằng phương pháp giảng dạy truyền cảm dễ hiểu, các video bài giảng trong khóa học sẽ giúp các em học sinh chiếm lĩnh tri thức một các dễ dàng, góp phần phát triển năng lực của các bạn học sinh.

PHẦN 2: Hệ thống bài tập

            Bên cạnh những bài giảng lý thuyết, khóa học còn tập trung hướng dẫn phương pháp học, kỹ năng làm bài, luyện bài thông qua việc chữa chi tiết các bài tập. Đối với các bài tập ở mức vận dụng cao, thầy giáo sẽ hướng dẫn học sinh phân tích, giải quyết nguyên nhân phát sinh bài toán để từ đó học sinh thực hiện các bước giải và kiểm nghiệm đáp số đã tìm ra, giúp học sinh được rèn luyện khả năng tư duy logic.

            Không chỉ vậy, sau mỗi nội dung kiến thức lý thuyết, khóa học của VinaStudy đều có những bài thi thử trắc nghiệm giúp các em kiểm tra đánh giá lại kiến thức mà mình đã học.

-   Thông qua những nội dung này, phụ huynh và giáo viên có thể nhận định được khả năng làm bài cũng như mức độ hiểu bài của con ở mỗi dạng bài tập.

Vì sao nên chọn khóa học Nâng cao Toán 6 của VinaStudy?

Có thật nhiều khóa học Toán lớp 6 trực tuyến trên mạng internet, vậy khóa học này của VinaStudy có gì đặc biệt? Lý do gì đã khiến đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn khóa học? Hãy cùng điểm lại những đặc điểm nổi bật chỉ có tại khóa học Nâng cao Toán 6 nói riêng và các khóa học của VinaStudy nói chung.

  • Các video trong khóa học được xây dựng bởi đội ngũ thầy cô giáo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đứng đầu là thầy Nguyễn Thành Long – thầy giáo đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy Toán liên cấp, người thầy đã truyền cảm hứng toán học cho hàng nghìn học sinh trên cả nước, giúp trên 2000 học sinh trên cả nước luyện thi và đỗ vào các trường chuyên chất lượng cao trong các kì thi tuyển sinh Trung học cơ sở và Trung học phổ thông.

 

  • Nội dung kiến thức toán lớp 6 sẽ được cô đọng trong 45 video với thời lượng vừa phải, chia thành 9 chuyên đề phù hợp với nội dung học tập trên lớp. Các nội dung được trình bày ngắn gọn xúc tích với phương pháp giảng bài phù hợp với khả năng học của học sinh lớp 6 sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức cơ bản cũng như nâng cao của chương trình toán 6. Sau khóa học, các em sẽ tự tin hơn với các bài tập trên lớp, các bài tập nâng cao, ôn thi học sinh giỏi hay ôn thi vào các trường chuyên.

 

  • Trong suốt quá trình học tập của các em sẽ luôn có sự đồng hành, hỗ trợ của các thầy cô. Bất kỳ một thắc mắc nhỏ nào, các em đều có thể để lại bình luận trong phần giải đáp thắc mắc để được hỗ trợ trực tuyến một cách nhanh chóng nhất.

 

  • Để hệ thống, kiểm tra lại các kiến thức đã được học, sau mỗi một bài học lý thuyết, khóa học đều có 1 bài kiểm tra chất lượng online. Qua bai kiểm tra các em sẽ có thể hệ thống lại một lần nữa kiến thức quan trọng của từng bài, thấy được điểm mạnh, điểm yếu trong phần kiến thức của mình để đề ra phương pháp học tập tốt hơn.

 

  • Kết quả của các bài kiểm tra đều được gửi về thông qua hòm thư điện tử hoặc tin nhắn văn bản tới các phụ huynh. Bản báo cáo kết quả bài thi sẽ ngoài điểm số còn có lời giải chi tiết của từng câu, điều đó giúp cho phụ huynh cũng như học sinh theo dõi được biết được phần làm bài nào chưa tốt của học sinh, cách chữa bài đúng, chính xác.

 

  • Không chỉ đặc biệt ở những giá trị học thuật, khóa học Nâng cao Toán 6 còn là một khóa học đem lại những lợi ích thiết thực về kinh tế. Với mức học phí phải chăng, người học đã có cho mình đầy đủ khóa học với các video bài giảng và chi tiết của chương trình nâng cao Toán lớp 6 mà các em có thể truy cập bất cứ khi nào, ở đâu và không bị giới hạn lượt truy cập.

Khóa học bao gồm bao nhiêu bài giảng video, bài tập và bài kiểm tra?

Khóa học Vina 2 – Nâng cao Toán 6,  được cụ thể hóa bằng hệ thống video, bài tập, bài kiểm tra phù hợp gồm:

  • 11 bài học thử
  • 45 video bài giảng
  • 44 bài thi trắc nghiệm

4 bài giảng học thử học kì I:

       - Tính giá trị biểu thức chứa lũy thừa (Video)

       - Thi Online – Toán 6 – Tính giá trị biểu thức chứa lũy thừa (Đề thi)

       - Đoạn thẳng – Cộng độ dài đoạn thẳng (Video)

       - Thi Online – Toán 6 – Đoạn thẳng – Cộng độ dài đoạn thẳng (Đề thi)

4 bài giảng học thử học kì II:

       - Phép cộng – Phép trừ phân số và tính chất (Video)

       - Thi Online – Toán 6 – Phép cộng – Phép trừ phân số và tính chất (Đề thi)

       - Cộng số đo góc (Phần 1) (Video)

       - Thi Online – Toán 6 – Cộng số đo góc (Phần 1) (Đề thi)

Thời gian học ra sao?

-   Với các video bài giảng có độ dài từ 10 - 30 phút, người học hoàn toàn có thể sắp xếp linh hoạt và phù hợp với thời gian biểu của mình. Thời gian học và tần suất học sẽ phụ thuộc vào người học, sẽ không có trường hợp giới hạn thời gian và tần suất truy cập khóa học Vina 2 – Nâng cao Toán 6.

Hỗ trợ khi học ra sao?

Trong quá trình tham gia học trực tuyến cùng khóa học Nâng cao Toán 6, nếu người học gặp bất kì sự cố nào có thể liên hệ với trung tâm qua website học online của trung tâm vinastudy.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua các số điện thoại và email phù hợp với sự cố đang gặp phải:

- Tư vấn : 0932-39-39-56

- Hỗ trợ kỹ thuật: 0936-456-113             

- Gửi câu hỏi hỏi đáp học tập tại đây : https://vinastudy.vn/gui-cau-hoi.html 

- Email: hotro@vinastudy.vn

 

1. Bài giảng học thử học kì I

4 bài học

2. Bài giảng học thử học kì II

4 bài học

3. Chuyên đề 1. Tập hợp số tự nhiên.

6 bài học

4. Chuyên đề 2. Lũy thừa.

18 bài học

5. Chuyên đề 3. Tính chất chia hết.

8 bài học

6. Chuyên đề 4. ƯCLN – BCNN.

10 bài học

7. Chuyên đề 5. Tập hợp các số nguyên.

8 bài học

8. Chuyên đề 6: Tính chất chia hết của số nguyên.

2 bài học

9. Chuyên đề 7. Đoạn thẳng.

6 bài học

10. Chuyên đề 8. Phân số.

13 bài học

11. Chuyên đề 9. Góc.

10 bài học

Giảng viên

Nguyễn Thành Long
Nguyễn Thành Long

Môn dạy: Toán, Lý

Học vấn: Đại học

Liên hệ: Facebook

Quá trình công tác và kinh nghiệm: Thầy Nguyễn Thành Long đã có kinh nghiệm 10 năm giảng dạy với hàng trăm học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi Violympic Toán, Thi học sinh giỏi Toán.

Đặc biệt, rất nhiều học sinh của thầy thi đỗ vào các trường chuyên, chất lượng cao ở Hà Nội như: Amsterdam, Giảng Võ, Chu Văn An,....

Thầy nguyên là giáo viên Hệ thống Giáo dục Anhxtanh Hà Nội. Giáo viên Hệ thống Giáo dục Vinastudy.vn. Giáo viên đội tuyển toán trường Khương Mai Hà Nội Phương pháp giảng dạy.