Giải chi tiết 125 đề thi học sinh giỏi Toán lớp 9

Giải chi tiết 125 đề thi học sinh giỏi Toán lớp 9

Học phí khoá học

1.250.000 VNĐ Giá gốc: 1.800.000 VNĐ / Năm

Khoá học bao gồm

0 bài học thử

17 video bài giảng

0 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

GIẢI CHI TIẾT 125 ĐỀ THI HỌC SINH GIỎI TOÁN LỚP 9

Việc ôn tập với đề thi không chỉ giúp các em được làm quen với các dạng bài tập có khả năng ra trong đề thi sắp tới mà còn giúp các em nâng cao khả năng tính toán, phản ứng nhanh với các con số, đồng thời giúp các em rèn luyện thái độ nghiêm túc trong kiểm tra và thi cử. 

Nội dung khóa học:

Khóa học bao gồm 125 đề thi học sinh giỏi Toán lớp 9 của các trường trong những năm gần đây. Sau mỗi video bài giảng đều có file pdf đề bài + đáp án chi tiết để học sinh ôn luyện và tự đánh giá. 

Đối tượng khóa học:

+ Học sinh lớp 9 ôn thi cho kì thi học sinh giỏi và muốn nâng cao tư duy của mình.

+Phụ huynh tham khảo để hướng dẫn con mình tự học.

+ Giáo viên muốn có thêm tài liệu giảng dạy các đề thi năm trước.

Mục tiêu khóa học: 

Khóa học này giúp học sinh nắm bắt được cấu trúc đề thi môn Toán, biết được các dạng bài cần ôn luyện, luyện tập thành thạo các đề thi để tự tin bước vào kì thi học sinh giỏi để đạt kết quả tốt nhất và nâng cao tư duy.

Đây là món quà từ hệ thống trung tâm VINASTUDY và các thầy cô, đó là tâm huyết , là hi vọng của thầy cô dành cho các em học sinh, các bạn hãy cố gắng rèn luyện thật tốt nhé !

Chúc các em học tập tốt !

 Liên hệ đăng kí học trực tiếp tại: Nhà 4 C1 khu tập thể C1, tổ dân phố 38 , phố Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 0934.39.39.56

1. Đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh (thành phố) năm 2018 - 2019

55 bài học

2. Đề thi học sinh giỏi cấp huyện (quận) năm 2018 - 2019

1 bài học

Giảng viên

Nguyễn Thành Long
Nguyễn Thành Long

Môn dạy: Toán, Lý

Học vấn: Đại học

Liên hệ: Facebook

Quá trình công tác và kinh nghiệm: Thầy Nguyễn Thành Long đã có kinh nghiệm 10 năm giảng dạy với hàng trăm học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi Violympic Toán, Thi học sinh giỏi Toán.

Đặc biệt, rất nhiều học sinh của thầy thi đỗ vào các trường chuyên, chất lượng cao ở Hà Nội như: Amsterdam, Giảng Võ, Chu Văn An,....

Thầy nguyên là giáo viên Hệ thống Giáo dục Anhxtanh Hà Nội. Giáo viên Hệ thống Giáo dục Vinastudy.vn. Giáo viên đội tuyển toán trường Khương Mai Hà Nội Phương pháp giảng dạy.