Bồi dưỡng HSG Toán 8 - Thầy Cường

Bồi dưỡng HSG Toán 8 - Thầy Cường

Học phí khoá học

1.500.000 VNĐ Giá gốc: 2.000.000 VNĐ / Năm

Khoá học bao gồm

3 bài học thử

49 video bài giảng

0 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

KHÓA HỌC : “BỒI DƯỠNG HSG TOÁN 8 ”

Hệ thống giáo dục Vinastudy xin giới thiệu tới các em học sinh, các thầy cô và các vị phụ huynh khóa học đặc biệt dành cho học sinh giỏi, học sinh chuyên Toán: “BỒI DƯỠNG HSG TOÁN 8 – ĐỘT PHÁ NĂNG LỰC TOÁN”.

Đối tượng khóa học:

Khóa học dành cho học sinh có lực học từ mức độ khá, học sinh muốn nâng cao kiến thức của mình, học sinh trường chuyên. Học sinh tham gia các kì thi học sinh Giỏi, tham gia các kì thi qua mạng …

Ngoài ra khóa học còn là tài liệu hữu ích cho các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh giúp con em học tập Toán 8 tốt hơn.

Nội dung khóa học:

Khóa học tổng hợp các chuyên đề bao quát nội dung môn Toán 8. Mỗi chuyên đề giáo viên chia thành các dạng bài từ dễ đến khó, từ các bài toán cơ bản đến các bài toán nâng cao và chuyên sâu. Đặc biệt, trong khóa học này, với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy Toán chuyên Trung học cơ sở và luyện thi vào lớp 10 chuyên Toán, thầy giáo Nguyễn Hùng Cường sẽ có những Video hướng dẫn cách tư duy để giải các bài toán, phân tích chi tiết các dạng toán, giúp các em luyện tập dễ dàng các bái toán khó đặc biệt dành cho học sinh thi chuyên và vào lớp 10 chuyên.

Mục tiêu khóa học:

Sau khi học xong khóa học này, học sinh tự tin hơn khi gặp các bài toán khó, tự tin tham gia vào các kì thi học sinh Giỏi môn Toán. Khóa học giúp học sinh nắm bắt được toàn bộ hệ thống kiến thức từ các bài dễ đến các bài nâng cao. Đặc biệt khóa học giúp học sinh phát triển trí thông minh, sự suy luận, logic khi biết nhiều phương pháp giải toán. Học sinh sẽ có niềm đam mê với toán học.

Thời gian: 1 năm kể từ ngày đăng ký.

+ Hình thức học: Học sinh học thông qua các Video bài giảng, hệ thống bài tập tự luyện cùng đáp án chi tiết, đề thi trắc nghiệm online định kì tháng.

Giáo viên giảng dạy: Thầy giáo Nguyễn Hùng Cường – người có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy Toán chuyên Trung học cơ sở và luyện thi vào lớp 10 chuyên Toán.

Liên hệ đăng kí học trực tiếp tại: Nhà 4 C1 khu tập thể C1, tổ dân phố 38 , phố Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 0934.39.39.56

1. Hằng đẳng thức

5 bài học

2. Phân tích đa thức thành nhân tử

5 bài học

3. Số học

8 bài học

4. Tứ giác. Hình thang

7 bài học

5. Đa thức và phân thức

6 bài học

6. Phương trình bậc cao

4 bài học

7. Bất đẳng thức

3 bài học

8. Đồng dạng

9 bài học

9. Chuyên đề: Các bài toán cực trị hình học

2 bài học

Giảng viên

Nguyễn Hùng Cường
Nguyễn Hùng Cường

Môn dạy: Toán

Học vấn: Cử nhân

Liên hệ: Facebook

Quá trình công tác và kinh nghiệm:  Thầy Nguyễn Hùng Cường là cựu học sinh trường THPT Chuyên Biên Hòa - Hà Nam. Khi còn ngồi trong ghế nhà trường, thầy đã đạt được nhiều giải thưởng cao trong các kì thi HSG như: Giải nhì Quốc gia môn Toán; Huy chương Vàng Cuộc thi Toán các trường vùng Đồng bằng Duyên Hải Bắc Bộ.

Không những vậy, thầy là người truyền cảm hứng Toán học cho hàng nghìn thế hệ học sinh trên cả nước, giúp hơn 200 các em học sinh - sinh viên đỗ vào các trường chuyên, lớp chọn hoặc vào được các trường đại học nổi tiếng trên cả nước.