Ngữ văn lớp 9 - Cô Linh

Ngữ văn lớp 9 - Cô Linh

Học phí khoá học

500.000 VNĐ Giá gốc: 800.000 VNĐ / Năm

Khoá học bao gồm

4 bài học thử

115 video bài giảng

0 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

KHÓA HỌC "NGỮ VĂN 9"

Khóa học gồm hơn 100 bài giảng bám sát chương trình sách giáo khoa nhằm mục đích cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản giúp các em học sinh tự tin hơn vượt qua các kì thi đặc biệt là kì thi vào lớp 10 THPT. Đặc biệt, sau mỗi bài giảng đều có phần bài tập, kiểm tra đánh giá để củng cố và nâng cao kiến thức rèn luyện kĩ năng. Tham gia khóa học, các em sẽ không chỉ tích lũy được kiến thức mà các em sẽ còn có những trải nghiệm thú vị với những dẫn chứng và ngữ liệu mới gần gũi hơn với cuộc sống quanh em.

Khóa học được cấu tạo bám sát chương trình SGK, tuy nhiên, ở mỗi bài quan trọng (mở đầu một chuyên đề) và cuối mỗi học kì, khóa học đều có phần khái quát và tổng hợp kiến thức trọng tâm một cách có hệ thống, giúp các em dễ dàng ôn tập hơn.

Theo đó, khóa học sẽ tập trung vào 3 mảng kiến thức lớn. Đó là:

Phần văn bản: Tìm hiểu đặc điểm đặc sắc, nổi bật về tác giả, tác phẩm để hỗ trợ cho việc đặc biệt đi sâu vào phân tích những đặc sắc nội dung và nghệ thuật của các văn bản từ trung đại tới hiện đại, thuộc nhiều thể loại khác nhau (thơ, truyện…) hay văn bản nhật dụng, văn bản văn học nước ngoài.

Phần Tiếng Việt: Nắm được kiến thức cơ bản, vận dụng tốt các đơn vị kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, hoạt động giao tiếp trong các bài đọc hiểu văn bản và viết bài tập làm văn.

Phần Tập làm văn: Những vấn đề chung về văn bản, cách tạo lập văn bản, liên kết văn bản. Trong đó, lấy trọng tâm là kĩ năng làm nghị luận (cả nghị luận xã hội và nghị luận văn học).

 Thời gian: 1 năm kể từ ngày đăng ký

+ Hình thức học: Học sinh học thông qua các Video bài giảng, hệ thống bài tập tự luyện cùng đáp án chi tiết, đề thi trắc nghiệm online định kì tháng tháng.

Giáo viên giảng dạy: Cô giáo Triệu Thị Ngọc Linh.

1. Bài giảng học thử

1 bài học

2. Học kì I

69 bài học

3. Học kì II

55 bài học

Giảng viên

Triệu Ngọc Linh
Triệu Ngọc Linh

Môn dạy: Văn

Học vấn: Cử nhân

Liên hệ: Facebook

Giới thiệu về cô Triệu Thị Ngọc Linh: Là một người yêu thích đọc sách và văn học từ nhỏ, đã tham gia đội tuyển Văn từ những năm cấp hai và quyết tâm gắn bó với môn học bỗi đắp tâm hồn này. Là một cô giáo luôn coi trọng những giá trị văn chương và mong muốn truyền được cảm hứng yêu văn chương tới các thế hệ học trò.

Giáo viên Hệ thống Vinastudy. Học sinh giỏi chuyên Văn – Trường THPT Chuyên Hùng Vương Phú Thọ. Thủ khoa đầu vào Khoa Ngữ Văn – Đại học Sư phạm Hà Nội. Tốt nghiệp loại Giỏi Khoa Ngữ Văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội.