Ngữ văn 6 - Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống - Cô Hà Thu

Ngữ văn 6 - Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống - Cô Hà Thu

Học phí khoá học

500.000 VNĐ / Năm

Khoá học bao gồm

3 bài học thử

31 video bài giảng

0 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

KHÓA HỌC "NGỮ VĂN 6" - CHƯƠNG TRÌNH MỚI – BỘ SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG

MÔ TẢ KHÓA HỌC

Khóa học chương trình Ngữ văn 6 online (sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống) gồm các video bài giảng nhằm tạo nền tảng kiến thức cơ bản cho các em học sinh, giúp học sinh phát triển năng lực ngôn ngữ và năng lực văn học. Đặc biệt, sau mỗi bài giảng đều có phần bài tập, kiểm tra đánh giá để củng cố và nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng, hình thành năng lực. Tham gia khóa học, các em sẽ không chỉ tích lũy được kiến thức mà các em sẽ còn có những trải nghiệm thú vị với những dẫn chứng và ngữ liệu mới gần gũi hơn với cuộc sống quanh em.

Lợi ích của khóa học:

Khóa học được cấu tạo bám sát chương trình, mỗi kì có 5 bài học lớn được chia theo thể loại. Mỗi bài học đều chuyên sâu vào từng kĩ năng đọc hiểu, Tiếng Việt, viết và nghe-nói, giúp các em hình thành đầy đủ các năng lực kĩ năng trong giao tiếp và tiếp nhận tri thức.

Các bài giảng trong Khóa học ngữ văn 6 – Kết nối tri thức với cuộc sống được biên soạn bám sát nội dung SGK được sử dụng trên lớp và được thể hiện đa dạng, linh hoạt với các phương pháp tiếp cận độc đáo hơn. Học sinh sẽ sớm được tiếp cận với các đơn vị kiến thức và cách học trong chương trình mới để không còn bỡ ngỡ khi bước vào năm học chính thức với rất nhiều thay đổi. Ngoài ra, đây cũng là nguồn tài liệu hữu ích cho giáo viên có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp giảng dạy, cách thức tổ chức hoạt động dạy và học cho học sinh lớp 6 theo chương trình giáo dục phổ thông mới.

Yêu cầu khóa học: 

  • Đọc, tìm hiểu bài trước khi xem các video bài giảng.
  • Ghi chép lại những kiến thức trọng tâm và các thắc mắc.                                   

Để hiểu một cách đầy đủ và tìm ra phương pháp học tập tốt trên khóa học online, xin mời các em theo dõi cụ thể video giới thiệu khóa học.

1. Giới thiệu chung

0 bài học

2. Bài 1: Tôi và các bạn

6 bài học

3. Bài 2: Gõ cửa trái tim

7 bài học

4. Bài 3: Yêu thương và chia sẻ

7 bài học

5. Bài 4: Quê hương yêu dấu

7 bài học

6. Bài 5: Những nẻo đường xứ sở

7 bài học

7. Ôn tập học kì I

0 bài học

8. Bài 6: Chuyện kể về những người anh hùng

7 bài học

9. Bài 7: Thế giới cổ tích

7 bài học

10. Bài 8: Khác biệt và gần gũi

7 bài học

11. Bài 9: Trái Đất- ngôi nhà chung

8 bài học

12. Bài 10: Cuốn sách tôi yêu

6 bài học

13. Ôn tập học kì II

0 bài học

Giảng viên

Hoàng Hà Thu
Hoàng Hà Thu

Môn dạy: Ngữ Văn

Học vấn: Cử nhân

Liên hệ: Facebook

Giới thiệu chung: Cô Hà Thu là một giáo viên trẻ, năng động với phương pháp giảng dạy khoa học, cách truyền đạt dễ hiểu. Bằng sự nhiệt huyết, giọng nói truyền cảm, cô truyền động lực học Văn cho nhiều học sinh, khiến môn Văn không còn là nỗi sợ mà trở thành người bạn đồng hành cùng học trò. Với 5 năm kinh nghiệm luyện thi, cô đã giúp nhiều học sinh thực hiện nguyện vọng vào trường chuyên, lớp chọn và tiếp tục tận tâm với sự nghiệp trồng người.

Thành tích: Tốt nghiệp loại Giỏi Cử nhân Văn học và Sư phạm Ngữ văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội