Luyện thi vào 10 môn Văn

Luyện thi vào 10 môn Văn

Học phí khoá học

1.000.000 VNĐ Giá gốc: 1.500.000 VNĐ / Năm

Khoá học bao gồm

3 bài học thử

64 video bài giảng

0 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

Khóa học online luyện thi lớp 9 vào lớp 10 môn Ngữ Văn

       Khóa học Online luyện thi lớp 9 vào lớp 10 môn Ngữ văn với gần 80 bài giảng được xây dựng với mục tiêu giúp học sinh chắc kiến thức và thành thạo kĩ năng làm bài thông qua việc hệ thống hóa kiến thức và rèn luyện kĩ năng làm bài bằng bài tập được phân dạng từ dễ đến khó. Với gần 80 bài giảng

       Khóa học được biên soạn giáo án luôn gắn liền với kiến thức chuẩn là trong chương trình học theo sự phân phối chương trình của Bộ giáo dục, đồng thời đẩy mạnh việc nâng cao cho các em những kiến thức mở rộng thường xuất hiện trong các kỳ thi, chọn lọc các dạng bài tập từ nhiều nguồn tin cậy, được cô Nga chọn lọc kỹ lưỡng nhất thường xuất hiện trong các đề thi.

      Đây sẽ là nguồn tài liệu hữu ích giúp các bạn làm quen, tập dượt cũng như ôn luyện nhuần nhuyễn trước khi bước vào kì thi chính thức không bị mất quá nhiều thời gian cho dạng bài này để đạt được kết quả kì thi cao nhất. Không phải ai cũng có thể học tốt môn học này theo một thước đo chuẩn mực nào, huống chi việc trở thành một gia sư Văn lớp 9 lại càng khó khăn hơn khi mà lớp 9 là lớp cuối cùng của trung học cơ sở. Lớp 9 các em học sinh phải đối mặt với kỳ thi tuyển sinh lớp 10 quan trọng.

                Theo đó, khóa học được phân chia thành 3 mảng kiến thức lớn, đó là

Phần kiến thức cơ bản: Đi sâu tìm hiểu các tác phẩm chính có thể ra trong đề thi. Ở phần này, giáo viên phân chia các tác phẩm văn học trong chương trình thành những giai đoạn và tìm hiểu các tác phẩm theo đặc điểm của những giai đoạn ấy.

Phần kỹ năng làm bài: Học sinh được học tất cả những kỹ năng  làm bài xoay quanh các dạng đề, dạng câu hỏi có thể gặp trong kì thi và những lưu ý trong quá trình làm bài để tránh bị mất điểm.

Phần luyện đề: chữa các đề theo hệ thống để làm quen và định hình được quá trình làm bài.

Yêu cầu của khóa học: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, các em cần:

                Học theo lộ trình mà giáo viên đã xây dựng -> có sự logic, phù hợp với khả năng nhận thức của các con và cái nhìn tổng quát (từ kiến thức cơ bản -> kỹ năng -> luyện đề)

                Tự giác học tập, học và ôn lại thường xuyên, trao đổi lại ngay với giáo viên để được hỗ trợ nếu gặp bất kì khó khăn nào trong quá trình học tập.

                Giáo viên :  Uông Thu Nga - THCS - THPT Đào Duy Từ

1. Bài giảng học thử

3 bài học

2. Đề cương khóa học

61 bài học

3. TUYỂN TẬP ĐỀ THI TUYỂN SINH LỚP 10 THPT - MÔN NGỮ VĂN

7 bài học

Giảng viên

Uông Thu Nga
Uông Thu Nga

Môn dạy: Văn

Học vấn: Cử nhân

Liên hệ: Facebook

Giới thiệu về cô Uông Thu Nga: Cô Thu Nga là một cô giáo trẻ nhưng đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều thế hệ học sinh trên cả nước. Với kiến thức sâu rộng, với kĩ năng nghiệp vụ vững vàng của mình, cô Thu Nga đã thực sự truyền lửa trong từng bài giảng. Qua các bài học, học sinh cảm nhận được vẻ đẹp của văn học, yêu văn chương.

Giáo viên Hệ thống Vinastudy.