Vật lý nâng cao lớp 7 - Cô Vân

Vật lý nâng cao lớp 7 - Cô Vân

Học phí khoá học

500.000 VNĐ Giá gốc: 800.000 VNĐ / Năm

Khoá học bao gồm

4 bài học thử

20 video bài giảng

9 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

KHÓA HỌC : “VẬT LÝ NÂNG CAO LỚP 7”

Hệ thống giáo dục Vinastudy xin giới thiệu tới các em học sinh, các thầy cô và các vị phụ huynh khóa học: “Vật lý nâng cao lớp 7”.

Nội dung khóa học: Khoá học giúp học sinh nắm vững những kiến thức nâng cao, đạt được điểm cao trong các kỳ thi trên lớp.

- Khóa học trang bị và hệ thống cho học sinh các kiến thức nâng cao chương trình lớp 7 qua các chuyên đề kiến thức.

- Cô giáo Đặng Vân sẽ hệ thống lại toàn bộ các kiến thức, công thức trọng tâm của chương trình một cách ngắn gọn, logic giúp học sinh gợi nhớ lại kiến thức và ghi nhớ một cách nhanh chóng.

 - Cô sẽ giảng tỉ mỉ giúp các em hiểu bản chất của từng đơn vị kiến thức lí thuyết cũng như cung cấp các ví dụ minh họa đơn giản để thực hành kiến thức ở mức độ nhận biết, thông hiểu.

Thời gian: 1 năm kể từ ngày đăng ký

+ Hình thức học: Học sinh học thông qua các Video bài giảng, hệ thống bài tập tự luyện cùng đáp án chi tiết, đề thi trắc nghiệm online định kì tháng tháng.

Giáo viên giảng dạy: Cô giáo Đặng Vân. 

+ Đối tượng: Học sinh khá, giỏi và những học sinh muốn nâng cao kiến thức môn vật lý của mình.

 

1. Vật lý nâng cao lớp 7

29 bài học

Giảng viên

Nguyễn Thành Long
Nguyễn Thành Long

Môn dạy: Toán, Lý

Học vấn: Đại học

Liên hệ: Facebook

Quá trình công tác và kinh nghiệm: Thầy Nguyễn Thành Long đã có kinh nghiệm 10 năm giảng dạy với hàng trăm học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi Violympic Toán, Thi học sinh giỏi Toán.

Đặc biệt, rất nhiều học sinh của thầy thi đỗ vào các trường chuyên, chất lượng cao ở Hà Nội như: Amsterdam, Giảng Võ, Chu Văn An,....

Thầy nguyên là giáo viên Hệ thống Giáo dục Anhxtanh Hà Nội. Giáo viên Hệ thống Giáo dục Vinastudy.vn. Giáo viên đội tuyển toán trường Khương Mai Hà Nội Phương pháp giảng dạy.