Ôn luyện toán lớp 1 - Thầy Long

Ôn luyện toán lớp 1 - Thầy Long

Học phí khoá học

500.000 VNĐ Giá gốc: 800.000 VNĐ / Năm

Khoá học bao gồm

0 bài học thử

17 video bài giảng

17 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

Ôn luyện Toán lớp 1

Học giỏi môn Toán là niềm mơ ước của hầu hết các học sinh. Tuy nhiên, để làm được điều đó, các em phải có niềm say mê và một phương pháp học tập đúng đắn. Khóa học “Toán nâng cao lớp 1 - Bí Quyết Học Giỏi Toán ”  sẽ giúp biến ước mơ của các em trở thành hiện thực.

 + Nội dung khóa học:

Khóa học giúp học sinh chinh phục được khối kiến thức của môn toán lớp 1 với ba cấp độ khác nhau:

Cấp độ 1: Các kiến thức cần nhớ và kĩ thuật giải các dạng toán cơ bản lớp 1

Cấp độ 2: Các dạng toán nâng cao trọng tâm trong chương trình toán lớp 1

Cấp độ 3: Các bài toán hay, lạ, khó

Thầy giáo Nguyễn Thành Long sẽ cùng các con tìm hiểu những nội dung kiến thức trọng tâm ở mỗi cấp độ, hướng dẫn tỉ mỉ cách vận dụng các bài toán để con nắm chắc được lý thuyết vừa được học. Trong quá trình giải toán, thầy sẽ luôn nhắc lại và bổ sung thêm kiến thức cần ghi nhớ.

Ngoài ra, trong khóa học này, với kinh nghiệm nhiều năm dạy tiểu học, thầy giáo Nguyễn Thành Long sẽ thường xuyên có những Video chia sẻ với quý phụ huynh các phương pháp giúp con học tốt môn toán.

Đặc biệt: Lịch sử học tập của học sinh sẽ được gửi vào email của phụ huynh vào ngày cuối cùng của tháng. 

+ Thời gian: 1 năm kể từ ngày đăng ký

+ Hình thức học: Học sinh học thông qua các Video bài giảng, hệ thống bài tập tự luyện cùng đáp án chi tiết, đề thi trắc nghiệm online định kì tháng tháng.

+ Giáo viên giảng dạy: Thầy giáo Nguyễn Thành Long – Người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy toán tiểu học và Luyện thi Toán.

Liên hệ đăng kí học trực tiếp tại: Nhà 4 C1 khu tập thể C1, tổ dân phố 38 , phố Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 0934.39.39.56

1. Cấp độ 1: Các kỹ thuật và kiến thức cần thiết trong chương trình toán 1

14 bài học

2. Cấp độ 2: Các dạng bài tập trọng tâm nâng cao trong chương trình toán 1

20 bài học

Giảng viên

Nguyễn Thành Long
Nguyễn Thành Long

Môn dạy: Toán, Lý

Học vấn: Đại học

Liên hệ: Facebook

Quá trình công tác và kinh nghiệm: Thầy Nguyễn Thành Long đã có kinh nghiệm 10 năm giảng dạy với hàng trăm học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi Violympic Toán, Thi học sinh giỏi Toán.

Đặc biệt, rất nhiều học sinh của thầy thi đỗ vào các trường chuyên, chất lượng cao ở Hà Nội như: Amsterdam, Giảng Võ, Chu Văn An,....

Thầy nguyên là giáo viên Hệ thống Giáo dục Anhxtanh Hà Nội. Giáo viên Hệ thống Giáo dục Vinastudy.vn. Giáo viên đội tuyển toán trường Khương Mai Hà Nội Phương pháp giảng dạy.