Lớp 4.1

Lớp 4.1

Học phí khoá học

500.000 VNĐ / Tháng

Khoá học bao gồm

5 bài học thử

5 video bài giảng

0 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

Để giúp các em bám sát kiến thức theo chương trình mới của Bộ giáo dục và giúp cho mong ước học giỏi môn Toán của các em dễ trở thành hiện thực hơn, các thầy cô giáo của VinaStudy đã xây dựng “Khóa Zoom lớp 4 (Chương trình học từ cơ bản đến nâng cao)”. Khóa học được giảng dạy bởi Thầy giáo Nguyễn Thành Long – Giáo viên với hơn 10 năm kinh nghiệm dạy học môn Toán liên cấp. Khóa học sẽ giúp học sinh hệ thống toàn bộ kiến thức cơ bản và tập trung nâng cao, mở rộng kiến thức toán 4 cho các em, giúp các em phát triển tư duy, khả năng sáng tạo với những phương pháp giải bài tập lý thú để giải được các bài tập nâng cao ở mức độ bồi dưỡng và thi học sinh giỏi lớp 4.

Khóa học đem lại những gì?

-   Khóa học bao gồm các bài giảng được xây dựng bài bản, khoa học, bám sát vào chương trình mới của Bộ giáo dục; các bài giảng được chia theo từng chuyên đề với mức độ khó tăng dần sẽ đem lại những giá trị thiết thực trong công tác dạy và học môn toán lớp 4, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của cả giáo viên và học sinh.

Nội dung khóa học bao gồm những gì?

-   Nội dung khóa học Zoom lớp 4 (Chương trình học từ cơ bản đến nâng cao) được xây dựng và phát triển qua các buổi học trực tuyến qua Zoom dựa trên nền tảng kiến thức chuẩn của khung chương trình Toán học hiện hành. Khóa học trọng tâm hướng tới học sinh khá – giỏi lớp 4, hệ thống bài giảng bao gồm các video về lý thuyết, bài tập vận dụng và các đề thi thử kiểm tra kiến thức.

    Không chỉ vậy, sau mỗi nội dung kiến thức lý thuyết, khóa học của VinaStudy đều có những bài thi thử trắc nghiệm giúp các em kiểm tra đánh giá lại kiến thức mà mình đã học.

-   Thông qua những nội dung này, phụ huynh và giáo viên có thể nhận định được khả năng làm bài cũng như mức độ hiểu bài của con ở mỗi dạng bài tập.

Hỗ trợ khi học ra sao?

Trong quá trình tham gia học trực tuyến cùng khóa học Zoom lớp 4 (Chương trình học từ cơ bản đến nâng cao), nếu người học gặp bất kì sự cố nào có thể liên hệ với trung tâm qua website học online của trung tâm vinastudy.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua các số điện thoại và email phù hợp với sự cố đang gặp phải:

- Tư vấn : 0934-39-39-56

- Hỗ trợ kỹ thuật: 0936-456-113            

- Gửi câu hỏi hỏi đáp học tập tại đây : https://vinastudy.vn/gui-cau-hoi.html

- Email: hotro@vinastudy.vn

1. Các buổi học

5 bài học

Giảng viên

Nguyễn Thành Long
Nguyễn Thành Long

Môn dạy: Toán, Lý

Học vấn: Đại học

Liên hệ: Facebook

Quá trình công tác và kinh nghiệm: Thầy Nguyễn Thành Long đã có kinh nghiệm 10 năm giảng dạy với hàng trăm học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi Violympic Toán, Thi học sinh giỏi Toán.

Đặc biệt, rất nhiều học sinh của thầy thi đỗ vào các trường chuyên, chất lượng cao ở Hà Nội như: Amsterdam, Giảng Võ, Chu Văn An,....

Thầy nguyên là giáo viên Hệ thống Giáo dục Anhxtanh Hà Nội. Giáo viên Hệ thống Giáo dục Vinastudy.vn. Giáo viên đội tuyển toán trường Khương Mai Hà Nội Phương pháp giảng dạy.