Vina2 - Toán nâng cao lớp 3

Vina2 - Toán nâng cao lớp 3

Học phí khoá học

1.000.000 VNĐ Giá gốc: 1.500.000 VNĐ / Năm

Khoá học bao gồm

8 bài học thử

33 video bài giảng

30 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

Toán lớp 3 là mạch kiến thức quan trọng trong chương trình toán tiểu học. Toán 3 củng cố và phát triển các nội dung của toán 1, toán 2, bước đầu hệ thống hóa, hoàn thiện kiến thức và kỹ năng cơ bản của môn Toán trong giai đoạn lớp 1, lớp 2, lớp 3; chuẩn bị cho học sinh chuyển sang giai đoạn học tập phát triển tiếp theo ở lớp 4lớp 5.

Để giúp học sinh nắm vững các kiến thức cơ bản và mở rộng, nâng cao kiến thức toán học lớp 3, hệ thống giáo dục trực tuyến VinaStudy đã ứng dụng công nghệ vào giáo dục và tạo nên khóa học Nâng cao Toán 3. Khóa học này sẽ góp phần giúp học sinh có nền tảng kiến thức vững chắc cũng như có được sự tự tin, đam mê hơn khi học tập môn toán. VinaStudy tự hào là người đồng hành đáng tin cậy của các con!

Giới thiệu chung

VinaStudy đã xây dựng khóa học trực tuyến “Toán nâng cao lớp 3” dành cho học sinh khá – giỏi. Khóa học này được xây dựng mở rộng dựa trên chương trình toán 3 của Bộ Giáo dục và Đào tạo với ba cấp độ kiến thức khác nhau:

  • Cấp độ 1. Các kiến thức cần nhớ và kĩ thuật giải các dạng toán cơ bản lớp 3
  • Cấp độ 2. Các dạng toán nâng cao trọng tâm trong chương trình toán lớp 3
  • Cấp độ 3. Các dạng bài toán hay, lạ, khó

Thầy cô sẽ đảm bảo cho các con từ những kiến thức cơ bản nhất, đặt nền móng để các con có thể học tốt môn Toán Tiểu học. Tiếp đó là lượng kiến thức được mở rộng ở mức vận dụng thấp. Điều này giúp các con phát triển não bộ và quen dần với việc tư duy để giải những bài toán có trên 3 phép toán. Các thầy cô sẽ có những ví dụ cụ thể, bài giải tỉ mỉ dưới sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Thành Long. Hệ thống bài giảng của Vinastudy chắc chắn sẽ giúp các con học tập một cách hiệu quả, sáng tạo.

Khóa học này dành cho ai?

Khóa “Nâng cao toán lớp 3” của VinaStudy hướng tới đa dạng đối tượng:

- Học sinh lớp 3: Đối tượng chủ yếu của khóa học là học sinh khá – giỏi của lớp 3, đặc biệt là các con học sinh đã học tốt những bài tập cơ bản và muốn nâng cao điểm số trên lớp. Nguồn tài liệu tham khảo của Vinastudy sẽ giúp ích rất nhiều cho các con trong quá trình tự học ở nhà. Đồng thời, những bài giảng của thầy cô sẽ hướng tới việc rèn luyện tư duy toán học và bồi dưỡng năng lực toán cho các con ngay từ khi còn bé. Vinastudy sẽ đồng hành cùng con trong những kì thi giữa kì, cuối kì hay cả những kì thi chọn học sinh giỏi lớp 3.

- Học sinh lớp 4: Ngoài ra, học sinh các khối lớp 4 cũng có thể theo học để củng cố lại những phần kiến thức đang bị hổng của mình. Bởi toán 3 sẽ khái quát hóa một số nội dung cơ bản đã được chuẩn bị trong quá trình dạy học toán ở lớp 1, lớp 2, lớp 3; đây là sự chuẩn bị để học sinh có thể chuyển sang học tập các kiến thức ở mức độ trừu tượng và khái quát hơn trong Toán lớp 4. Những video bài giảng ngắn gọn, đúng trọng tâm của Vinastudy sẽ là công cụ hữu ích để các con lấy lại căn bản toán của mình. Tài liệu của thầy cô sẽ là cuốn cẩm nang tiện ích đồng hành chia sẻ khó khăn cùng con.

- Học sinh lớp 2: Với học sinh khối 2 có lực học tốt, các con có thể xem khóa học của thầy cô là một nguồn tài liệu trực quan, sinh động để có thể nắm được một cách cơ bản chương trình Toán năm học mới. Dưới sự tận tình, tỉ mỉ của thầy cô và sự hướng dẫn của cha mẹ, khóa học sẽ giúp con nâng cao khả năng học Toán của mình.

- Phụ huynh học sinh: Mặt khác, thông qua khóa học Nâng cao Toán 3, các vị phụ huynh sẽ có được góc nhìn chi tiết, cụ thể hơn về nội dung học tập môn toán của con. Khóa học này của VinaStudy sẽ  là tư liệu học hữu ích để có thể chia sẻ cùng con những khó khăn trong quá trình học tập. Các video được các thầy cô xây dựng tỉ mỉ, khoa học sẽ giúp cha mẹ và con có thể tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng. Các bài kiểm tra và đáp án cũng được đăng tải đầy đủ trên hệ thống trang web https://vinastudy.vn/ để cha mẹ và các con có thể truy cập bất cứ lúc nào.

- Giáo viên: Cuối cùng, các bài giảng của Vinastudy thực sự là ngân hàng tài liệu phong phú, đa dạng và chính xác dành tặng các thầy cô giáo. Vinastudy mong muốn có thể lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến tất cả thầy cô, góp một phần công sức của mình trong công cuộc trồng người cao cả này!

Những giá trị thầy cô đem lại cho người học:

-   Đầu tiên, với đối tượng học sinh – đối tượng chính mà khóa học hướng tới: sau khi kết thúc khóa học với VinaStudy, học sinh sẽ nắm được toàn bộ kiến thức của toán cơ bản lớp 3 bao gồm toàn bộ nội dung giảng dạy của 34 tuần. Ngoài ra là những dạng bài tập được mở rộng từ những dạng bài căn bản. Các con sẽ tự tin làm các bài tập nhận biết – thông hiểu – vận dụng thấp sau khi hoàn thành khóa học “Nâng cao toán 3” của Vinastudy. Thầy cô còn cung cấp cho các con hệ thống bài tập, bài kiểm tra đa dạng, phong phú, sát với chương trình học. Các con sẽ tự tin vượt đích cùng thầy cô sau khóa học.

-   Bên cạnh đó, hình thức học tập online sẽ giúp các con chủ động việc học tập qua video mỗi ngày. Sau khi các con hoàn thành đăng ký khóa học, các con có thể học theo thời gian biểu mình định ra, tự chọn cho mình thời gian, không gian học tập để mang lại hiệu quả học tập cao nhất. Tham gia khóa học, các con sẽ từ hướng dẫn của giáo viên để tự giải các bài tập trong video bài giảng, sau đó tự giác làm các bài tập tự luyện, các đề thi một cách nghiêm túc. Việc tự giác học tập qua từng ngày từng tuần dần hình thành và phát triển thói quen chủ động trong học tập, cũng như chủ động trong các công việc trong cuộc sống hàng ngày của bản thân.

-    Với phần video lí thuyết và giải chi tiết bài tập, cha mẹ không chỉ sát cánh cùng con trong quá trình học mà còn được tiếp cận nguồn kiến thức hữu ích để hiểu rõ hơn về quá trình học cũng như những nỗ lực của con. Điều này giúp cha mẹ có thể hiểu và gần gũi với con trẻ hơn. Khóa học Nâng cao Toán 3 đem đến đầy đủ tiện ích của một chương trình học tập trực tuyến. Khóa học tiết kiệm chi phí và thời gian cho cả các con và cha mẹ. Đặc biệt với hệ thống video được quay sẵn dựa trên nền tảng sách giáo khoa với những thầy cô giáo hàng đầu của trung tâm, các con sẽ được học tập bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu. Ngoài ra, cha mẹ có thể đồng hành và trực tiếp nhìn nhận, đánh giá khả năng tiếp thu của con qua từng bài giảng để có thể có những điều chỉnh thích hợp cho con.

-   Ngoài ra, khóa học còn là một ngân hàng tài liệu phong phú dành cho các thầy, cô giáo với hàng chục video giảng dạy và hàng trăm câu hỏi, bài tập, bài kiểm tra phù hợp với chương trình học toán 3. Các thầy cô giáo có thể tham khảo phương pháp giảng dạy hiện đại trong những video bài giảng nhằm hỗ trợ việc soạn và chuẩn bị bài. Chúng tôi luôn mong có thể tạo ra những giá trị tốt đẹp đến với mọi đối tượng người học của Vinastudy.

Nội dung khóa học:

Thầy Nguyễn Thành Long sẽ cùng các con tìm hiểu những nội dung của chương trình toán 3 với hệ thống bài giảng:

  • Chi tiết, cụ thể đi từ định nghĩa, khái niệm và có ví dụ vận dụng đi kèm sau mỗi đơn vị kiến thức.
  • Giáo viên với phong cách giảng tỉ mỉ, nhiệt tình, cách vận dụng các bài toán để học sinh nắm chắc lý thuyết vừa được học.
  • Trong bài giảng, luôn nhắc lại và bổ sung thêm kiến thức cần ghi nhớ.
  • Tạo thêm niềm yêu thích say mê với môn Toán.

Nội dung kiến thức khóa học bao gồm các chuyên đề và bài giảng bám sát sách giáo khoa toán 3.

  • Các số đếm 10000; 100000
    • Phép cộng, phép trừ
    • Phép nhân
    • Phép chia (phép chia hết, phép chia có dư)
    • Tìm x
    • So sánh số bé bằng một phần mấy số lớn
    • Cấu tạo số
    • Tìm thành phần chưa biết trong phép tính
    • Tính giá trị biểu thức
    • Bài toán tính nhanh
    • Dãy số cách đều
  • Giải toán có lời văn
    • Bài toán tính tuổi
    • Bài toán trồng cây
    • Bài toán về thời giải
    • Bài toán về chia hết – chia có dư
  • Hình học
    • Chu vi hình vuông, hình chữ nhật
    • Diện tích hình vuông
    • Diện tích hình chữ nhật

-  Bên cạnh việc giảng dạy lí thuyết, các video bài giảng còn tập trung hướng dẫn phương pháp học, kĩ năng làm bài, luyện bài toán 3 thông qua việc chữa chi tiết bài tập.

-   Sau khi kết thúc mỗi video, khóa học nền tảng của các thầy cô Vinastudy còn cung cấp thêm phần bài tập tự luyện và bài kiểm tra đánh giá sau mỗi tuần học. Thông qua những nội dung này, phụ huynh và giáo viên có thể đánh giá khả năng của các con để có thể có những điều chỉnh phù hợp.

-   Cách trình bày nội dung các video được xây dựng hoàn toàn dựa trên phân phối chương trình cơ bản sách giáo khoa. Tuy vậy, nội dung kiến thức sẽ không trình bày dưới dạng sẵn có, tạo điều kiện phát triển tính chủ động, tích cực của học sinh. Qua đó, Học sinh của Vinastudy sẽ đạt được 6 mức độ trong thang nhận thức Bloom:

  • Mức độ 1. Rconconber – Ghi nhớ: Con ghi nhớ được thông tin và những khái niệm cơ bản.
  • Mức độ 2. Understand – Hiểu: Con giải thích được ý tưởng và những khái niệm
  • Mức độ 3. Apply – Áp dụng: Con sử dụng thông tin trong những tình huống khác nhau.
  • Mức độ 4. Analyze – Phân tích: Con kết nối được các thông tin đã học với nhau.
  • Mức độ 5. Evaluate – Đánh giá: Con có khả năng phản biện cho một vấn đề hoặc một quyết định.
  • Mức độ 6. Creat – Sáng tạo: Con tạo ra một kiến thức mới dựa vào kiến thức đã học.

Đặc điểm nổi bật của khóa học?

Những giá trị cốt lõi mà khóa học “Nâng cao Toán 3” mang lại bao gồm:

  • Hệ thống bài giảng chất lượng cao: Vinastudy xây dựng lộ trình bám sát chương trình sách giáo khoa với lộ trình khoa học, phù hợp với từng đối tượng học sinh. Khóa học được xây dựng bởi đội ngũ thầy cô giáo giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, cống hiến hết mình và được giảng dạy trực tiếp bởi thầy Nguyễn Thành Long, các con sẽ được tiếp thu kiến thức một cách chủ động, tích cực và hiệu quả.

 

  • Mỗi khóa học sẽ phù hợp với một đối tượng học sinh nhất định: Các con sẽ có một bài kiểm tra đầu vào để test trình độ, năng lực của mình. Thầy cô giáo sẽ dựa vào kết quả này để đưa ra một khóa học phù hợp nhất với con. Việc học của con sẽ được đảm bảo có được hiệu quả cao nhất.
  • Các thầy cô luôn là người bạn đồng hành bên con: Với việc hỗ trợ trực tuyến thường xuyên, thầy cô sẽ hỗ trợ các con giải đáp những băn khoăn, khó khăn gặp phải trong quá trình học. Bất kỳ một thắc mắc nhỏ nào, con chỉ cần đăng nhập vào hệ thống và để lại câu hỏi tại phần giải đáp, mọi ý kiến thắc mắc của con sẽ được phản hồi trong thời gian sớm nhất.
  • Bài kiểm tra hằng tuần: Sau mỗi tuần học, các con sẽ được 1 một bài kiểm tra đánh giá chất lượng trực tuyến. Trong bài kiểm tra này, các kiến thức con đã học trong một tuần sẽ được hệ thống từ cơ bản đến nâng cao. Việc đánh giá này sẽ giúp các con và các bậc PHHS sát sao với tình hình học tập của con. Qua đó để có những điều chỉnh hợp lí cho con.
  • Hệ thống tài liệu đa dạng: Các con có thể hoàn toàn tự in đề kiếm tra của mình ra để thuận tiện hơn trong việc làm bài cũng như chữa bài. Ưu điểm của hình thức này là con có thể lưu các bài kiểm tra của mình và xem lại dễ dàng. Tuy nhiên, hình thức này đòi hòi phụ huynh cần tự so sánh kết quả bài làm của con với kết quả trên hệ thống khóa học.
  • Sự liên lạc giữa Vinastudy và cha mẹ: Kết quả của các bài kiểm tra đều được gửi về thông qua hòm thư điện tử hoặc tin nhắn văn bản tới các phụ huynh. Bản báo cáo kết quả bài thi sẽ ngoài điểm số còn có lời giải chi tiết của từng câu, điều đó giúp cho các phụ huynh cũng như học sinh theo dõi được biết được phần làm bài nào chưa tốt của học sinh, cách chữa bài đúng, chính xác.
  • Các con có thể chủ động về mặt thời gian và số lần truy cập: Người có thể chủ động sắp xếp thời gian một cách hợp lí và tham gia vào khóa học online ở bất kì đâu với số lượt truy cập hoàn toàn không bị giới hạn. Các con có thể xem lại các bài giảng khi cần mà không sợ bỏ lỡ những kiến thức bổ ích các thầy cô đem lại.

Với phương châm “TẤT CẢ VÌ HỌC SINH THÂN YÊU”, đội ngũ thầy cô của VinaStudy luôn không ngừng nỗ lực để đem đến các khóa học chất lượng và đồng hành cùng học sinh trong quá trình học tập trên lớp và tự học ở nhà.

Khóa học bao gồm bao nhiêu bài giảng video, bài tập và bài kiểm tra?

Khóa học “Nâng cao Toán 3”, được cụ thể hóa bằng hệ thống video, bài tập, bài kiểm tra phù hợp với chương trình cơ bản gồm:

  • 8 bài học và thi thử:

Học kì I:

- Bài 11: So sánh số lớn gấp mấy lần số bé (Video)

- Thi Online - Toán 3 – Số lớn gấp mấy lần số bé (Đề thi)

 - Bài 2: Bài toán tính nhanh (Video)

- Thi Online – Toán 3 – Bài toán tính nhanh (Đề thi)

Học kì II:

- Bài 13: Tính giá trị của biểu thức (Video)

- Thi Online – Toán 3 – Tính giá trị của biểu thức (Đề thi)

- Bài 15: Bài toán tính tuổi (Video)

- Thi Online – Toán 3 – Bài toán tính tuổi (Đề thi)

  • 33 video bài giảng
  • 30 bài thi trắc nghiệm

Thời gian học:

-   Khóa học “Toán nâng cao lớp 3” bao gồm các video bài giảng có độ dài từ 10 – 34 phút. Người học hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian cũng như số lần truy cập. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet, các con có thể học cùng thầy cô mọi lúc, mọi nơi. Các thầy cô luôn sẵn lòng hỗ trợ con.

Những hỗ trợ của thầy cô:

Trong quá trình tham gia học trực tuyến cùng khóa học “Toán nâng cao lớp 3”, nếu các con có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ với thầy cô qua website của trung tâm hoặc liên hệ trực tiếp qua các số điện thoại và email dưới đây:

- Số điện thoại tư vấn: 0932-39-39-56

- Số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật: 0936-456-113             

- Trang web của Vinastudy: https://vinastudy.vn/gui-cau-hoi.html 

- Email: hotro@vinastudy.vn

 

 

1. Bài giảng học thử học kì I

4 bài học

2. Bài giảng học thử học kì II

4 bài học

3. Cấp độ 1: Các kĩ thuật và kiến thức cần thiết trong chương trình toán lớp 3

21 bài học

4. Cấp độ 2: Các dạng bài tập trọng tâm nâng cao trong chương trình lớp 3

35 bài học

Giảng viên

Nguyễn Thành Long
Nguyễn Thành Long

Môn dạy: Toán, Lý

Học vấn: Đại học

Liên hệ: Facebook

Quá trình công tác và kinh nghiệm: Thầy Nguyễn Thành Long đã có kinh nghiệm 10 năm giảng dạy với hàng trăm học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi Violympic Toán, Thi học sinh giỏi Toán.

Đặc biệt, rất nhiều học sinh của thầy thi đỗ vào các trường chuyên, chất lượng cao ở Hà Nội như: Amsterdam, Giảng Võ, Chu Văn An,....

Thầy nguyên là giáo viên Hệ thống Giáo dục Anhxtanh Hà Nội. Giáo viên Hệ thống Giáo dục Vinastudy.vn. Giáo viên đội tuyển toán trường Khương Mai Hà Nội Phương pháp giảng dạy.