Lịch sử lớp 9 - Cô Huệ

Lịch sử lớp 9 - Cô Huệ

Học phí khoá học

500.000 VNĐ Giá gốc: 700.000 VNĐ / Năm

Khoá học bao gồm

0 bài học thử

31 video bài giảng

5 bài trắc nghiệm

Xem lại bài bất cứ lúc nào

KHÓA HỌC : “LỊCH SỬ LỚP 9”

Hệ thống giáo dục Vinastudy xin giới thiệu tới các em học sinh, các thầy cô và các vị phụ huynh khóa học: “Lịch sử lớp 9”.

Nội dung khóa học: Khóa học “Lịch sử lớp 9”  sẽ cung cấp cho các em các kiến thức cơ bản, kiến thức trọng tâm và bao quát toàn diện chương trình Lịch sử lớp 9. Các bài học bám sát với chương trình và kiến thức sách giáo khoa Lịch sử lớp 9. Đặc biệt, các em sẽ được tiếp cận với phương pháp học môn lịch sử mới, dễ nhớ, dễ thuộc các sự kiện chính hơn.

Sau mỗi video bài giảng đều có đề kiểm tra trắc nghiệm online cùng đáp án chi tiết nhằm đánh giá chính xác năng lực tiếp thu kiến thức và giúp các em làm quen với loại hình thức trắc nghiệm của Bộ GD & ĐT.

Thời gian: 1 năm kể từ ngày đăng ký

+ Hình thức học: Học sinh học thông qua các Video bài giảng, hệ thống bài tập tự luyện cùng đáp án chi tiết, đề thi trắc nghiệm online định kì tháng tháng.

Giáo viên giảng dạy: Cô giáo Ngô Phương Huệ.

Đối tượng: Học sinh lớp 9 muốn tham khỏa hoặc ôn lại kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa.

1. ĐỀ CƯƠNG KHÓA HỌC

36 bài học

Giảng viên

Ngô Phương Huệ
Ngô Phương Huệ

Môn dạy: Lich Sử

Học vấn: Cử nhân

Liên hệ: Facebook

Quá trình công tác và kinh nghiệm: Xuất phát là một người yêu môn Lịch sử, cô Huệ được đào tạo bài bản, chính quy và chuyên sâu về Lịch sử. Cô là cựu học sinh giỏi trường THPT Chuyên Hùng Vương – Phú Thọ với nhiều thành tích cao. Sau đó, cô là sinh viên Xuất sắc khoa Lịch sử - hệ đào tạo Chất lượng cao trường Đại học sư phạm Hà Nội. Hiện nay cô đang giảng dạy tại trường THCS Đào Duy Từ - Hà Nội.